• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 TR121C
    Nhan đề: Hình thành các thao tác tư duy cho trẻ 5 - 6 tuổi qua quá trình hình biểu tượng số lượng :

DDC 372.21
Tác giả CN Trần, Thị Ca
Nhan đề Hình thành các thao tác tư duy cho trẻ 5 - 6 tuổi qua quá trình hình biểu tượng số lượng :Khóa luận tốt nghiệp /Trần Thị Ca ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 46tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Nghiên cứu, xây dựng một số biện pháp hình thành các thao tác tư duy cho trẻ 5 - 6 tuổi trong quá trình hình thành biểu tượng số lượng nhằm nâng cao mức độ hình thành các thao tác tư duy cho trẻ lứa tuổi này
Từ khóa tự do Tư duy
Từ khóa tự do 5-6 tuổi
Từ khóa tự do Mầm non
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139210
0026
0040884A934-9AA7-4687-8590-CF04D5BCC15A
005202307200841
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720084134|banhbl|y20230718091809|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bTR121C
10010|aTrần, Thị Ca
24510|aHình thành các thao tác tư duy cho trẻ 5 - 6 tuổi qua quá trình hình biểu tượng số lượng :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cTrần Thị Ca ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a46tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp hình thành biểu tượng Toán
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu, xây dựng một số biện pháp hình thành các thao tác tư duy cho trẻ 5 - 6 tuổi trong quá trình hình thành biểu tượng số lượng nhằm nâng cao mức độ hình thành các thao tác tư duy cho trẻ lứa tuổi này
653|aTư duy
653|a5-6 tuổi
653|aMầm non
691|aPhương pháp hình thành biểu tượng Toán
70010|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào