• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 S103H
    Nhan đề: Tổ chức trò chơi dạy trẻ mẫu giáo đếm trong phạm vi 10 :

DDC 372.21
Tác giả CN Sái, Thị Hà
Nhan đề Tổ chức trò chơi dạy trẻ mẫu giáo đếm trong phạm vi 10 :Khóa luận tốt nghiệp /Sái Thị Hà ; ThS. Nguyễn, Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 52tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Tổ chức trò chơi dạy trẻ mẫu giáo đếm trong phạm vi 10. Trên cơ sở đó góp phần nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Mẫu giáo
Từ khóa tự do Đếm
Từ khóa tự do Trò chơi
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139208
0026
0045E254EF2-A6C3-434E-8521-7B858C39FBCE
005202307200841
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720084105|banhbl|y20230718091809|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bS103H
10010|aSái, Thị Hà
24510|aTổ chức trò chơi dạy trẻ mẫu giáo đếm trong phạm vi 10 :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cSái Thị Hà ; ThS. Nguyễn, Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a52tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp hình thành biểu tượng Toán
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aTổ chức trò chơi dạy trẻ mẫu giáo đếm trong phạm vi 10. Trên cơ sở đó góp phần nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng toán học sơ đẳng cho trẻ mẫu giáo
653|aToán học
653|aMẫu giáo
653|aĐếm
653|aTrò chơi
691|aPhương pháp hình thành biểu tượng Toán
70010|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d5
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào