• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527H
    Nhan đề: Một số biện pháp tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động vẽ cho trẻ 5 – 6 tuổi trường mầm non Phúc Thắng – Phúc Yên – Vĩnh Phúc :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Nhan đề Một số biện pháp tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động vẽ cho trẻ 5 – 6 tuổi trường mầm non Phúc Thắng – Phúc Yên – Vĩnh Phúc :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Ngọc Huyền ; ThS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 53tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của các hình thức tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo lớn. Đề xuất các hình thức mới để nâng cao chất lượng hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo lớn
Từ khóa tự do Vẽ
Từ khóa tự do Vĩnh Phúc
Từ khóa tự do Mẫu giáo lớn
Tác giả(bs) CN Vũ, Long Giang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139204
0026
0049C2CFCEB-675E-4872-B53A-492C2A2A89FA
005202307200837
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720083723|banhbl|y20230718091807|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Ngọc Huyền
24510|aMột số biện pháp tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động vẽ cho trẻ 5 – 6 tuổi trường mầm non Phúc Thắng – Phúc Yên – Vĩnh Phúc :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cNguyễn Thị Ngọc Huyền ; ThS. Vũ Long Giang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a53tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của các hình thức tổ chức hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo lớn. Đề xuất các hình thức mới để nâng cao chất lượng hoạt động vẽ cho trẻ mẫu giáo lớn
653|aVẽ
653|aVĩnh Phúc
653|aMẫu giáo lớn
691|aGiáo dục mầm non
70010|aVũ, Long Giang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d0
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào