• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 PH104D
    Nhan đề: Giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non :

DDC 372.21
Tác giả CN Phạm, Thị Dịu
Nhan đề Giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non :Khóa luận tốt nghiệp /Phạm Thị Dịu; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 80tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp can thiệp và giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non
Từ khóa tự do Giáo dục hành vi
Từ khóa tự do Hòa nhập mầm non
Từ khóa tự do Trẻ ADHD
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Nguyên
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139197
0026
0048B3E31AE-BF5A-4969-910C-F1B5A54B8295
005202307200836
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720083608|banhbl|y20230718091805|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bPH104D
10010|aPhạm, Thị Dịu
24510|aGiáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cPhạm Thị Dịu; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a80tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục mầm non
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp can thiệp và giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non
653|aGiáo dục hành vi
653|aHòa nhập mầm non
653|aTrẻ ADHD
691|aGiáo dục mầm non
70010|aLê, Thị Nguyên|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d10
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào