• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 NG527NG
    Nhan đề: Phát triển chủ đề thực vật cho trẻ mẫu giáo bé theo hướng tích hợp :

DDC 372.21
Tác giả CN Nguyễn, Thị Nguyệt
Nhan đề Phát triển chủ đề thực vật cho trẻ mẫu giáo bé theo hướng tích hợp :Khóa luận tốt nghiệp /Nguyễn Thị Nguyệt; Th.S. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 48tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng thiết kế hoạt động giáo dục, đề xuất quy trình phát triển chủ đề thực vật cho trẻ mẫu giáo bé theo hướng tích hợp
Từ khóa tự do Trẻ mẫu giáo bé
Từ khóa tự do Chủ đề thực vật
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139196
0026
0040AF45EFA-9C23-4338-BB10-E4527C6A65DA
005202307200836
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230720083558|banhbl|y20230718091804|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bNG527NG
10010|aNguyễn, Thị Nguyệt
24510|aPhát triển chủ đề thực vật cho trẻ mẫu giáo bé theo hướng tích hợp :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cNguyễn Thị Nguyệt; Th.S. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a48tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lý luận, thực trạng thiết kế hoạt động giáo dục, đề xuất quy trình phát triển chủ đề thực vật cho trẻ mẫu giáo bé theo hướng tích hợp
653|aTrẻ mẫu giáo bé
653|aChủ đề thực vật
691|aPhương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh
70010|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào