• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 L250L
    Nhan đề: Hiệu quả của biện pháp tu từ so sánh trong các bài thơ thuộc chương trình mầm non :

DDC 372.21
Tác giả CN Lê, Thị Lanh
Nhan đề Hiệu quả của biện pháp tu từ so sánh trong các bài thơ thuộc chương trình mầm non :Khóa luận tốt nghiệp /Lê Thị Lanh; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 51tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Tìm hiểu hiệu quả của biện pháp tu từ so sánh trong các bài thơ thuộc chương trình mầm non lứa tuổi mẫu giáo.
Từ khóa tự do Biện pháp tu từ so sánh
Từ khóa tự do Chương trình mầm non
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hòa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139175
0026
004992487C3-6474-40FF-B671-2D9D7F2070F9
005202307191038
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230719103814|banhbl|y20230718091756|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bL250L
10010|aLê, Thị Lanh
24510|aHiệu quả của biện pháp tu từ so sánh trong các bài thơ thuộc chương trình mầm non :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cLê Thị Lanh; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a51tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp phát triển ngôn ngữ
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Tìm hiểu hiệu quả của biện pháp tu từ so sánh trong các bài thơ thuộc chương trình mầm non lứa tuổi mẫu giáo.
653|aBiện pháp tu từ so sánh
653|aChương trình mầm non
691|aPhương pháp phát triển ngôn ngữ
70010|aPhạm, Thị Hòa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào