• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 L561H
    Nhan đề: Một số biện pháp giúp trẻ mầm non 5 tuổi phát triển kỹ năng sống qua việc tổ chức các trò chơi đóng vai theo chủ đề :

DDC 372.21
Tác giả CN Lương, Thị Huệ
Nhan đề Một số biện pháp giúp trẻ mầm non 5 tuổi phát triển kỹ năng sống qua việc tổ chức các trò chơi đóng vai theo chủ đề :Khóa luận tốt nghiệp /Lương Thị Huệ; TS. Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],2016
Mô tả vật lý 62tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
Tóm tắt Cơ sở lý luận, thực trạng giáo dục kỹ năng sống của trẻ 5 tuổi ở trường mẫu giáo. Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề
Từ khóa tự do Trò chơi đóng vai theo chủ đề
Từ khóa tự do Trẻ mầm non 5 tuổi
Từ khóa tự do Kỹ năng sống
Tác giả(bs) CN Hoàng, Thị Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00139166
0026
0044FBAF578-FD1E-45E5-965D-972E9A6A7DFE
005202307191036
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230719103620|banhbl|y20230718091753|ztamnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bL561H
10010|aLương, Thị Huệ
24510|aMột số biện pháp giúp trẻ mầm non 5 tuổi phát triển kỹ năng sống qua việc tổ chức các trò chơi đóng vai theo chủ đề :|bKhóa luận tốt nghiệp /|cLương Thị Huệ; TS. Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành],|c2016
300|a62tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục mầm non
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Tâm lý học
504|aTài liệu tham khảo, phụ lục: cuối chính văn
520|aCơ sở lý luận, thực trạng giáo dục kỹ năng sống của trẻ 5 tuổi ở trường mẫu giáo. Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề
653|aTrò chơi đóng vai theo chủ đề
653|aTrẻ mầm non 5 tuổi
653|aKỹ năng sống
691|aTâm lý học
70010|aHoàng, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c2|d4
911|aNgô Thị Linh
Không tìm thấy biểu ghi nào