• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 570.7 Đ116L
    Nhan đề: Thiết kế chuyên đề dạy học tính quy luật của hiện tượng di truyền Sinh học lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh :

DDC 570.7
Tác giả CN Đặng, Hà Ly
Nhan đề Thiết kế chuyên đề dạy học tính quy luật của hiện tượng di truyền Sinh học lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đặng Hà Ly ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 65tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
Tóm tắt Góp phần phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt của HS. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
Từ khóa tự do Di truyền
Từ khóa tự do Sinh học 12
Tác giả(bs) CN Ngô, Văn Hưng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138922
0026
00450B9E7E4-C150-4AA0-85FF-4FB7EED9C60E
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230706084842|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a570.7|bĐ116L
10010|aĐặng, Hà Ly
24510|aThiết kế chuyên đề dạy học tính quy luật của hiện tượng di truyền Sinh học lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực của học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐặng Hà Ly ; TS. Ngô Văn Hưng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a65tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Sinh-KTNN
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Sinh học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aGóp phần phát triển năng lực chung và năng lực chuyên biệt của HS. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh.
653|aDi truyền
653|aSinh học 12
691|aPhương pháp dạy học Sinh học
70010|aNgô, Văn Hưng|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào