• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 355.0071 NG527V
    Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học bài:

DDC 355.0071
Tác giả CN Nguyễn, Tiến Vinh
Nhan đề Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học bài:"Trách nhiệm của học sinh với nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc" cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Tiến Vinh ; ThS. Nguyễn Thế Hùng (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 62tr. :bảng ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2
Tóm tắt Khẳng định tính khả thi, tính đúng đắn trong việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn GDQP&AN ở trường THPT hiện nay. Từ đó đề xuất quy trình và điều kiện vận dụng phương pháp dạy học tích cực để vận dụng vào việc giảng dạy nhằm đạt kết quả cao hơn trong việc giảng dạy môn GDQP&AN ở trường THPT sau này
Từ khóa tự do Trường phổ thông
Từ khóa tự do Quốc phòng và an ninh
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Giáo dục
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thế Hùng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138882
0026
004BF85209F-4874-48DF-8559-3D94DABBB8B9
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230630140249|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a355.0071|bNG527V
10010|aNguyễn, Tiến Vinh
24510|aVận dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học bài:|b"Trách nhiệm của học sinh với nhiệm vụ bảo vệ an ninh tổ quốc" cho học sinh lớp 12 trung học phổ thông :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Tiến Vinh ; ThS. Nguyễn Thế Hùng (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a62tr. :|bbảng ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục quốc phòng an ninh
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aKhẳng định tính khả thi, tính đúng đắn trong việc sử dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học môn GDQP&AN ở trường THPT hiện nay. Từ đó đề xuất quy trình và điều kiện vận dụng phương pháp dạy học tích cực để vận dụng vào việc giảng dạy nhằm đạt kết quả cao hơn trong việc giảng dạy môn GDQP&AN ở trường THPT sau này
653|aTrường phổ thông
653|aQuốc phòng và an ninh
653|aDạy học
653|aGiáo dục
691|aGiáo dục quốc phòng và an ninh
70010|aNguyễn, Thế Hùng|ehướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d1
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào