• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 181 TR121D
    Nhan đề: Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ảnh hưởng của nó đối với đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay :

DDC 181
Tác giả CN Trần, Đức Duy
Nhan đề Tư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ảnh hưởng của nó đối với đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Đức Duy ; ThS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 82tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
Tóm tắt Làm rõ những nội dung chủ yếu trong tư tưởng giáo dục của Khổng Tử, trên cơ sở đó phân tích, chỉ ra những mặt tích cực và tiêu cực của tư tưởng đó đối với việc đổi mới giáo dục của Việt Nam hiện nay.
Từ khóa tự do Đổi mới giáo dục
Từ khóa tự do Tư tưởng giáo dục
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Giang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138866
0026
0048EE1DCB0-05A9-4F75-B99B-39D1C3F7C571
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230630094136|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a181|bTR121D
10010|aTrần, Đức Duy
24510|aTư tưởng giáo dục của Khổng Tử và ảnh hưởng của nó đối với đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Đức Duy ; ThS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a82tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Triết học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aLàm rõ những nội dung chủ yếu trong tư tưởng giáo dục của Khổng Tử, trên cơ sở đó phân tích, chỉ ra những mặt tích cực và tiêu cực của tư tưởng đó đối với việc đổi mới giáo dục của Việt Nam hiện nay.
653|aĐổi mới giáo dục
653|aTư tưởng giáo dục
691|aTriết học
70010|aNguyễn, Thị Giang|eHướng dẫn khoa
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d8
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào