• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 907.12 L250A
    Nhan đề: Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :

DDC 907.12
Tác giả CN Lê, Thị Lan Anh
Nhan đề Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 100tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử
Từ khóa tự do Phong cách học tập
Từ khóa tự do Lịch sử Việt
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Bài tập
Từ khóa tự do Câu hỏi
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Ninh, Thị Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138692
0026
0048A06F349-DE9B-4218-89A5-F4A6A144765F
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230626092104|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a907.12|bL250A
10010|aLê, Thị Lan Anh
24510|aXây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a100tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử
653|aPhong cách học tập
653|aLịch sử Việt
653|aTrung học phổ thông
653|aBài tập
653|aCâu hỏi
653|aPhương pháp dạy học
691|aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử
70010|aNinh, Thị Hạnh|ehướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào