- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 907.12 L250A
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :
DDC
| 907.12 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Lan Anh |
Nhan đề
| Xây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 100tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
Tóm tắt
| Đề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử |
Từ khóa tự do
| Phong cách học tập |
Từ khóa tự do
| Lịch sử Việt |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Bài tập |
Từ khóa tự do
| Câu hỏi |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Ninh, Thị Hạnh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38692 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 8A06F349-DE9B-4218-89A5-F4A6A144765F |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230626092104|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a907.12|bL250A |
---|
100 | 10|aLê, Thị Lan Anh |
---|
245 | 10|aXây dựng và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh (Áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, SGK LS lớp 12, chương trình chuẩn) :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Lan Anh ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a100tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập trong dạy học lịch ở trường THPT dựa trên phong cách học tập của học sinh áp dụng phần Lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 – 1945, chương trình SGK LS lớp 12 (Chương trình Chuẩn); Đưa ra các biện pháp nâng cao hiệu của của việc dạy học lịch sử |
---|
653 | |aPhong cách học tập |
---|
653 | |aLịch sử Việt |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aBài tập |
---|
653 | |aCâu hỏi |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
700 | 10|aNinh, Thị Hạnh|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|