- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 907.12 NG527T
Nhan đề: Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :
DDC
| 907.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Đăng Tuyên |
Nhan đề
| Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 92tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn) |
Từ khóa tự do
| Tư liệu thông sử |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Lịch sử Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Ninh, Thị Hạnh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38690 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2A174F59-552D-44D3-AE52-F45FD66C4684 |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230626092104|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a907.12|bNG527T |
---|
100 | 10|aNguyễn, Đăng Tuyên |
---|
245 | 10|aSử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a92tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn) |
---|
653 | |aTư liệu thông sử |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aLịch sử Việt Nam |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
700 | 10|aNinh, Thị Hạnh|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d21 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|