• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 907.12 NG527T
    Nhan đề: Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :

DDC 907.12
Tác giả CN Nguyễn, Đăng Tuyên
Nhan đề Sử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 92tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn)
Từ khóa tự do Tư liệu thông sử
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Lịch sử Việt Nam
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Ninh, Thị Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138690
0026
0042A174F59-552D-44D3-AE52-F45FD66C4684
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230626092104|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a907.12|bNG527T
10010|aNguyễn, Đăng Tuyên
24510|aSử dụng tư liệu thông sử trong dạy học Lịch sử ở trường THPT nhằm hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh (Áp dụng cho phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII SGK lớp 10, Chương trình Chuẩn) :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Đăng Tuyên ; ThS. Ninh Thị Hạnh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a92tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lý luận dạy học nói chung và thực tiễn của việc dạy học lịch sử ở trường THPT nói riêng, đề tài tập trung khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu thông sử để góp phần hình thành năng lực nhận thức, tư duy lịch sử cho học sinh trƣờng THPT qua dạy học phần Lịch sử Việt Nam từ thế kỉ XVI đến thế kỉ XVIII (Lịch sử lớp 10, chương trình Chuẩn)
653|aTư liệu thông sử
653|aTrung học phổ thông
653|aLịch sử Việt Nam
653|aPhương pháp dạy học
691|aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử
70010|aNinh, Thị Hạnh|ehướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d21
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào