- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 907.12 NG450H
Nhan đề: Sử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) :
DDC
| 907.12 |
Tác giả CN
| Ngô, Thị Phương Hoa |
Nhan đề
| Sử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) :Khóa luận tốt nghiệp đại học /Ngô Thị Phương Hoa ; TS. Nguyễn Văn Ninh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016 |
Mô tả vật lý
| 92tr., 48tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
Tóm tắt
| Khẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu gốc trong dạy học lịch sử. Đồng thời, sưu tầm hệ thống tư liệu gốc có thể khai thác và sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) và đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực cho học sinh |
Từ khóa tự do
| Tư liệu gốc |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Lịch sử Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Ninh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38689 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 16F51D21-E78C-467A-8A27-E263E924C9AB |
---|
008 | 2016 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230626092103|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a907.12|bNG450H |
---|
100 | 10|aNgô, Thị Phương Hoa |
---|
245 | 10|aSử dụng tư liệu gốc theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954 – 1975 ở trường THPT (chương trình chuẩn) :|bKhóa luận tốt nghiệp đại học /|cNgô Thị Phương Hoa ; TS. Nguyễn Văn Ninh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016 |
---|
300 | |a92tr., 48tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aKhẳng định tầm quan trọng của việc sử dụng tư liệu gốc trong dạy học lịch sử. Đồng thời, sưu tầm hệ thống tư liệu gốc có thể khai thác và sử dụng trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam (1954 - 1975) và đề xuất một số biện pháp sử dụng tư liệu gốc để phát triển năng lực cho học sinh |
---|
653 | |aTư liệu gốc |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
653 | |aLịch sử Việt Nam |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Ninh|ehướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d28 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|