• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TH
    Nhan đề: Vận dụng lí thuyết về các cấp độ nhận thức của Bloom vào xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thúy
Nhan đề Vận dụng lí thuyết về các cấp độ nhận thức của Bloom vào xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thúy ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 60tr. :bảng ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Nghiên cứu quan điểm về các cấp độ nhận thức của Bloom trong giáo dục và lí thuyết về câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản; Trên cơ sở các cấp độ nhận thức của Bloom để xây dựng hệ thống câu hỏi trong đọc hiểu văn bản; Thiết kế giáo án hoàn chỉnh vận dụng lí thuyết về các cấp độ nhận thức của Bloom để xây dựng hệ thống câu hỏi trong đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Bùi, Minh Đức
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138589
0026
004F7000AF7-D7A7-4619-9CFB-3EB14F960F4C
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230626090051|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527TH
10010|aNguyễn, Thị Thúy
24510|aVận dụng lí thuyết về các cấp độ nhận thức của Bloom vào xây dựng hệ thống câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thúy ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a60tr. :|bbảng ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn
504|aTài liệu tham khảo : cuối chính văn
520|aNghiên cứu quan điểm về các cấp độ nhận thức của Bloom trong giáo dục và lí thuyết về câu hỏi trong dạy học đọc hiểu văn bản; Trên cơ sở các cấp độ nhận thức của Bloom để xây dựng hệ thống câu hỏi trong đọc hiểu văn bản; Thiết kế giáo án hoàn chỉnh vận dụng lí thuyết về các cấp độ nhận thức của Bloom để xây dựng hệ thống câu hỏi trong đọc hiểu văn bản
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aNgữ văn
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Ngữ văn
70010|aBùi, Minh Đức|ehướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào