• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 513 L250H
    Nhan đề: Thiết kế các tình huống dạy học khái niệm Toán học thuộc chủ đề Hàm số và Phương trình cho học sinh lớp 10 :

DDC 513
Tác giả CN Lê, Thị Thu Hoài
Nhan đề Thiết kế các tình huống dạy học khái niệm Toán học thuộc chủ đề Hàm số và Phương trình cho học sinh lớp 10 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thị Thu Hoài ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 62tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Thiết kế và sử dụng những tình huống dạy học các khái niệm thuộc chủ đề Hàm số và Phương trình cho học sinh lớp 10 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
Từ khóa tự do Phương trình
Từ khóa tự do Hàm số
Từ khóa tự do Lớp 10
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Hoa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138530
0026
004AE3DDF47-7436-483D-9D42-D6B34570530B
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230614095215|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a513|bL250H
10010|aLê, Thị Thu Hoài
24510|aThiết kế các tình huống dạy học khái niệm Toán học thuộc chủ đề Hàm số và Phương trình cho học sinh lớp 10 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thị Thu Hoài ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a62tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aThiết kế và sử dụng những tình huống dạy học các khái niệm thuộc chủ đề Hàm số và Phương trình cho học sinh lớp 10 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
653|aPhương trình
653|aHàm số
653|aLớp 10
691|aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán
70010|aĐào, Thị Hoa|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d9
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào