• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 516 PH104NG
    Nhan đề: Thiết kế các tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 :

DDC 516
Tác giả CN Phạm, Thị Hồng Ngọc
Nhan đề Thiết kế các tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Hồng Ngọc ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 73tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Thiết kế, phân tích và sử dụng những tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy toán
Từ khóa tự do Quan hệ vuông góc
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Hoa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138529
0026
0042A947CB5-074D-4E9F-AC26-D9D340392BF0
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230614095215|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a516|bPH104NG
10010|aPhạm, Thị Hồng Ngọc
24510|aThiết kế các tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Hồng Ngọc ; ThS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a73tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aThiết kế, phân tích và sử dụng những tình huống dạy học định lí thuộc chủ đề quan hệ vuông góc cho học sinh lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy và học chủ đề này.
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy toán
653|aQuan hệ vuông góc
691|aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán
70010|aĐào, Thị Hoa|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào