• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 516 TR121N
    Nhan đề: Thiết kế các hoạt động dạy học khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. :

DDC 516
Tác giả CN Trần, Thị Nụ
Nhan đề Thiết kế các hoạt động dạy học khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Thị Nụ ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 42tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Nhằm định hướng phát triển năng lực của học sinh đối với việc học tập khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian. Xây dựng hoạt động dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề quan hệ song song ở lớp 11 trường THPT theo hướng tiếp cận năng lực học sinh góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn toán ở phổ thông.
Từ khóa tự do Quan hệ song song
Từ khóa tự do Không gian
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Hoạt động dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn Văn Hà
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138523
0026
004BF681967-850E-41C2-8AEA-D4067DA71A3D
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230614095212|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a516|bTR121N
10010|aTrần, Thị Nụ
24510|aThiết kế các hoạt động dạy học khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Thị Nụ ; ThS. Nguyễn Văn Hà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a42tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNhằm định hướng phát triển năng lực của học sinh đối với việc học tập khái niệm thuộc chủ đề quan hệ song song trong không gian. Xây dựng hoạt động dạy học khái niệm hình học thuộc chủ đề quan hệ song song ở lớp 11 trường THPT theo hướng tiếp cận năng lực học sinh góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn toán ở phổ thông.
653|aQuan hệ song song
653|aKhông gian
653|aLớp 11
653|aHoạt động dạy học
691|aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán
70010|aNguyễn Văn Hà|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d0
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào