• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 516 TR121GI
    Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh khi dạy học giải bài tập chương Tam giác ở lớp 7 :

DDC 516
Tác giả CN Trần, Phương Giang
Nhan đề Phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh khi dạy học giải bài tập chương Tam giác ở lớp 7 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Phương Giang ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 64tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Các biện pháp để phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh khi dạy học giải bài tập chương Tam giác ở lớp 7.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Tư duy toán học
Từ khóa tự do Tam giác
Từ khóa tự do Lớp 7
Từ khóa tự do Giải bài tập
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Diệu Thùy
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00138521
0026
004576D3472-2408-430E-91C3-6D22C4D87C64
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230614095211|zlinhnt
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a516|bTR121GI
10010|aTrần, Phương Giang
24510|aPhát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh khi dạy học giải bài tập chương Tam giác ở lớp 7 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Phương Giang ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a64tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aCác biện pháp để phát triển năng lực tư duy toán học cho học sinh khi dạy học giải bài tập chương Tam giác ở lớp 7.
653|aPhát triển năng lực
653|aTư duy toán học
653|aTam giác
653|aLớp 7
653|aGiải bài tập
691|aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán
70010|aPhạm, Thị Diệu Thùy|e(Hướng dẫn khoa học)
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d2
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào