• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 507.1 NG527NG
    Nhan đề: Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :

DDC 507.1
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hằng Nga
Nhan đề Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 109tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở
Từ khóa tự do Mô hình lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Khoa học tự nhiên
Từ khóa tự do Lớp 6
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Việt Anh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003736
00000000nam a2200000 a 4500
00138213
0022
004F9184C64-A1D0-4636-824E-00D41CB9C76E
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230414152607|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a507.1|bNG527NG
10010|aNguyễn, Thị Hằng Nga
24510|aVận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a109tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở
653|aMô hình lớp học đảo ngược
653|aKhoa học tự nhiên
653|aLớp 6
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aĐào, Thị Việt Anh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003736
890|a1|b0|c1|d17
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003736 Kho Luận văn 507.1 NG527NG Luận án, luận văn 1