- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 507.1 NG527NG
Nhan đề: Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :
DDC
| 507.1 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hằng Nga |
Nhan đề
| Vận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 109tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Đề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở |
Từ khóa tự do
| Mô hình lớp học đảo ngược |
Từ khóa tự do
| Khoa học tự nhiên |
Từ khóa tự do
| Lớp 6 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Thị Việt Anh |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003736 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38213 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | F9184C64-A1D0-4636-824E-00D41CB9C76E |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230414152607|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a507.1|bNG527NG |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Hằng Nga |
---|
245 | 10|aVận dụng đánh giá quá trình trong tổ chức dạy học chủ đề "Hỗn hợp" - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hằng Nga ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a109tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất quy trình vận dụng đánh giá quá trình cho học sinh trong dạy học chủ đề Hỗn hợp - Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở |
---|
653 | |aMô hình lớp học đảo ngược |
---|
653 | |aKhoa học tự nhiên |
---|
653 | |aLớp 6 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học |
---|
700 | 10|aĐào, Thị Việt Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003736 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d17 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003736
|
Kho Luận văn
|
507.1 NG527NG
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|