• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.071 NG527A
    Nhan đề: Phát triển năng lực số thông qua dạy học chuyên đề "Thực hành hóa học và công nghệ thông tin" - Hóa học 10 theo mô hình lớp học đảo ngược :

DDC 546.071
Tác giả CN Nguyễn, Thị Lan Anh
Nhan đề Phát triển năng lực số thông qua dạy học chuyên đề "Thực hành hóa học và công nghệ thông tin" - Hóa học 10 theo mô hình lớp học đảo ngược :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Lan Anh ; TS. Phạm Thị Bích Đào (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 103tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu và áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong chuyên đề Thực hành hóa học và công nghệ thông tin - Hóa học 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhằm phát triển năng lực số của học sinh trung học phổ thông
Từ khóa tự do Mô hình lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Bích Đào
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003735
00000000nam a2200000 a 4500
00138212
0022
004B0D65483-9D84-409E-96AC-54AAB22507C9
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230414152606|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a546.071|bNG527A
10010|aNguyễn, Thị Lan Anh
24510|aPhát triển năng lực số thông qua dạy học chuyên đề "Thực hành hóa học và công nghệ thông tin" - Hóa học 10 theo mô hình lớp học đảo ngược :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Lan Anh ; TS. Phạm Thị Bích Đào (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a103tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu và áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong chuyên đề Thực hành hóa học và công nghệ thông tin - Hóa học 10 chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhằm phát triển năng lực số của học sinh trung học phổ thông
653|aMô hình lớp học đảo ngược
653|aHóa học
653|aLớp 10
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aPhạm, Thị Bích Đào|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003735
890|a1|b0|c1|d41
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003735 Kho Luận văn 546.071 NG527A Luận án, luận văn 1