• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 L250H
    Nhan đề: Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học :

DDC 807.12
Tác giả CN Lê, Thị Hồng
Nhan đề Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học :Luận án tiến sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh, PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 207tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho đối tượng này, góp phần hoàn thiện mục tiêu phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Đọc hiểu văn bản
Từ khóa tự do Sinh viên
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Bùi, Minh Đức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hạnh
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000067
00000000nam a2200000 a 4500
00138210
0028
00402C84684-606C-46B4-A627-1099A9E1D13D
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20230414152151|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bL250H
10010|aLê, Thị Hồng
24510|aPhát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học :|bLuận án tiến sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh, PGS.TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a207tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án tiến sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học. 9 14 01 01
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aXác định cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy đọc hiểu văn bản cho đối tượng này, góp phần hoàn thiện mục tiêu phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên đại học ngành Giáo dục tiểu học
653|aĐọc hiểu văn bản
653|aSinh viên
653|aGiáo dục tiểu học
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học
70010|aBùi, Minh Đức|eHướng dẫn khoa học
70010|aNguyễn, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000067
890|a1|b0|c1|d30
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 107000067 Kho Luận án 807.12 L250H Luận án, luận văn 1