- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 TH121H
Nhan đề: Thiết kế tình huống thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 4 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Thân, Thị Thu Hiền |
Nhan đề
| Thiết kế tình huống thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 4 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Thân Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 82tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Hệ thống hóa, làm rõ những vấn đề có liên quan về năng lực giải quyết vấn đề toán học, tình huống thực tiễn (THTT), sự phù hợp giữa các THTT đối với việc phát triển NL cho HS, thiết kế THTT trong dạy học môn toán lớp 4. Tìm hiểu thực trạng thiết kế THTT trong dạy học môn toán lớp 4 theo hướng phát triển NL GQVĐ toán học tại trường Tiểu học Tiên Lục, Tiểu học Mỹ Hà, Tiểu học Đào Mỹ (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Tiểu học Trưng Nhị (thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Đề xuất quy trình thiết kế THTT, từ đó thiết kế được các THTT nhằm phát triển NL GQVĐ toán học cho HS lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường Tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế bài học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003721 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38193 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 475CC8C0-F8BF-46D6-8852-E54EDC361A97 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217091238|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bTH121H |
---|
100 | 00|aThân, Thị Thu Hiền |
---|
245 | 00|aThiết kế tình huống thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 4 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cThân Thị Thu Hiền ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a82tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aHệ thống hóa, làm rõ những vấn đề có liên quan về năng lực giải quyết vấn đề toán học, tình huống thực tiễn (THTT), sự phù hợp giữa các THTT đối với việc phát triển NL cho HS, thiết kế THTT trong dạy học môn toán lớp 4. Tìm hiểu thực trạng thiết kế THTT trong dạy học môn toán lớp 4 theo hướng phát triển NL GQVĐ toán học tại trường Tiểu học Tiên Lục, Tiểu học Mỹ Hà, Tiểu học Đào Mỹ (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), Tiểu học Trưng Nhị (thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Đề xuất quy trình thiết kế THTT, từ đó thiết kế được các THTT nhằm phát triển NL GQVĐ toán học cho HS lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường Tiểu học. |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aThiết kế bài học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003721 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d46 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003721
|
Kho Luận văn
|
372.7 TH121H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|