- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 NG527H
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hương Huyền |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hương Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 92tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học mạng động từ Tiếng Việt ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng động từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở Tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Động từ |
Từ khóa tự do
| Ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003719 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38191 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 8382CF11-9B01-45A8-AE11-72A51C43034D |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217091237|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bNG527H |
---|
100 | 00|aNguyễn, Thị Hương Huyền |
---|
245 | 00|aPhát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học thông qua dạy học mạng động từ tiếng Việt :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hương Huyền ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a92tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học mạng động từ Tiếng Việt ở trường Tiểu học. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ cho học sinh tiểu học thông qua dạy học mạng động từ Tiếng Việt. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt ở Tiểu học. |
---|
653 | |aĐộng từ |
---|
653 | |aNgôn ngữ |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003719 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d119 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003719
|
Kho Luận văn
|
372.61 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|