• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH104H
    Nhan đề: Vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thống kê ở lớp 4 và lớp 5 :

DDC 372.7
Tác giả CN Phạm, Thu Hiền
Nhan đề Vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thống kê ở lớp 4 và lớp 5 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thu Hiền ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 59tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xây dựng và vận dụng câu hỏi kết thúc mở phù hợp với nội dung và đặc điểm học sinh lớp 4 và lớp 5 trong dạy học mạch kiến thức thống kê. Thông qua đó góp phần định hướng cho giáo viên dạy môn Toán lớp 4 và lớp 5 thay đổi hình thức và phương pháp dạy học theo chương trình phổ thông 2018. Đề xuất các bước và định hướng vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thông kê ở lớp 4 và lớp 5.
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Thống kê
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ Quốc Chung
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003714
00000000nam a2200000 a 4500
00138186
0022
00423089D08-9DB4-4B36-836A-F9FBF262BFBD
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217091235|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bPH104H
10000|aPhạm, Thu Hiền
24500|aVận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thống kê ở lớp 4 và lớp 5 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thu Hiền ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a59tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aXây dựng và vận dụng câu hỏi kết thúc mở phù hợp với nội dung và đặc điểm học sinh lớp 4 và lớp 5 trong dạy học mạch kiến thức thống kê. Thông qua đó góp phần định hướng cho giáo viên dạy môn Toán lớp 4 và lớp 5 thay đổi hình thức và phương pháp dạy học theo chương trình phổ thông 2018. Đề xuất các bước và định hướng vận dụng câu hỏi kết thúc mở trong dạy học mạch kiến thức thông kê ở lớp 4 và lớp 5.
653|aToán
653|aThống kê
653|aLớp 4
653|aGiáo dục tiểu học
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aVũ Quốc Chung|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003714
890|a1|b0|c1|d5
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003714 Kho Luận văn 372.7 PH104H Luận án, luận văn 1