- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 372.4 NG527L
Nhan đề: Dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm :
DDC
| 372.4 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thùy Linh |
Nhan đề
| Dạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Thùy Linh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 105tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học, về phương pháp dạy học trải nghiệm, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông phương pháp trải nghiệm. |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thu Hương |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003706 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38178 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 7BE0399C-C7A5-4822-A6E4-CDD13CDB4D5C |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217091230|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.4|bNG527L |
---|
100 | 00|aNguyễn, Thị Thùy Linh |
---|
245 | 00|aDạy học phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Thùy Linh ; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a105tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học, về phương pháp dạy học trải nghiệm, về đặc điểm của học sinh lớp 4. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông qua phương pháp trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong môn Tiếng Việt lớp 4 thông phương pháp trải nghiệm. |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thu Hương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003706 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d30 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003706
|
Kho Luận văn
|
372.4 NG527L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|