• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.681 L250TH
    Nhan đề: Sử dụng bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat – Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh :

DDC 546.681
Tác giả CN Lê, Minh Thăng
Nhan đề Sử dụng bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat – Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Minh Thăng; TS. Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 104tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh THPT.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Bài tập thực tiễn
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Hóa học
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Thu Hoài
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003677
00000000nam a2200000 a 4500
00138149
0022
004EF5D7D99-1391-4A9C-AD22-C6B0FB1B66E1
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217085126|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a546.681|bL250TH
10000|aLê, Minh Thăng
24500|aSử dụng bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat – Hóa học 12 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Minh Thăng; TS. Vũ Thị Thu Hoài (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a104tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 12
504|aTài liệu tham khảo + Phụ lục: cuối chính văn
520|aXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực tiễn chương Cacbohidrat (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh THPT.
653|aPhát triển năng lực
653|aBài tập thực tiễn
653|aLớp 12
653|aHóa học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aVũ, Thị Thu Hoài|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003677
890|a1|b0|c1|d0
911|aNguyễn Thị Tâm
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003677 Kho Luận văn 546.681 L250TH Luận án, luận văn 1