- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 Đ450L
Nhan đề: Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Đỗ, Thị Linh |
Nhan đề
| Sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đỗ Thị Linh ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 118tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Đề xuất quy trình sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9, qua đó thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh, cũng như tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy học đọc hiểu nhằm phát triển các năng lực cơ bản và chuyên biệt theo chương trình GDPT 2018. |
Từ khóa tự do
| Mô hình dạy học |
Từ khóa tự do
| Lớp 9 |
Từ khóa tự do
| Thơ trữ tình |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lã, Phương Thúy |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003647 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38119 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | C7080B55-F621-4526-A47C-3C6B393EF95F |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217084827|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bĐ450L |
---|
100 | 10|aĐỗ, Thị Linh |
---|
245 | 10|aSử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐỗ Thị Linh ; TS. Lã Phương Thúy (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a118tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề xuất quy trình sử dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học thơ trữ tình hiện đại lớp 9, qua đó thúc đẩy tính tích cực, chủ động của học sinh, cũng như tăng khả năng tư duy và sáng tạo trong quá trình dạy học đọc hiểu nhằm phát triển các năng lực cơ bản và chuyên biệt theo chương trình GDPT 2018. |
---|
653 | |aMô hình dạy học |
---|
653 | |aLớp 9 |
---|
653 | |aThơ trữ tình |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aLã, Phương Thúy|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003647 |
---|
890 | |a1|b2|c1|d12 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003647
|
Kho Luận văn
|
807.12 Đ450L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|