• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TH
    Nhan đề: Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Thủy
Nhan đề Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Thu Thủy ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 141tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn; Đề xuất các biện pháp và các hình thức sử dụng sơ đồ tư duy vào tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) để phát triển năng lực cho chủ thể học tập, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT
Từ khóa tự do Truyện ngắn
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003644
00000000nam a2200000 a 4500
00138116
0022
00485BA4996-2830-47AE-9F1F-24E5300B3B75
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217084825|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527TH
10010|aNguyễn, Thị Thu Thủy
24510|aHướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Thu Thủy ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a141tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn; Đề xuất các biện pháp và các hình thức sử dụng sơ đồ tư duy vào tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) để phát triển năng lực cho chủ thể học tập, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT
653|aTruyện ngắn
653|aĐọc hiểu
653|aSơ đồ tư duy
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003644
890|a1|b1|c1|d42
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003644 Kho Luận văn 807.12 NG527TH Luận án, luận văn 1