- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TH
Nhan đề: Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thu Thủy |
Nhan đề
| Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Thu Thủy ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 141tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn; Đề xuất các biện pháp và các hình thức sử dụng sơ đồ tư duy vào tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) để phát triển năng lực cho chủ thể học tập, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003644 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38116 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 85BA4996-2830-47AE-9F1F-24E5300B3B75 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217084825|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527TH |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thu Thủy |
---|
245 | 10|aHướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) theo hướng phát triển năng lực :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Thu Thủy ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a141tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn; Đề xuất các biện pháp và các hình thức sử dụng sơ đồ tư duy vào tổ chức dạy học truyện ngắn Việt Nam hiện đại (1945 - 1954) để phát triển năng lực cho chủ thể học tập, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003644 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d42 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003644
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527TH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|