• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 CH500TH
    Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ lục bát theo đặc trưng thể loại cho học sinh lớp 6 :

DDC 807.12
Tác giả CN Chu, Huyền Thương
Nhan đề Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ lục bát theo đặc trưng thể loại cho học sinh lớp 6 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Chu Huyền Thương ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 129tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về thơ lục bát, đặc trưng của thể thơ lục bát và về phương pháp đọc hiểu thơ lục bát; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa Ngữ văn Cánh diều lớp 6, thực trạng dạy và học văn bản thơ lục bát; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của đặc trưng thể loại để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản thơ lục bát; đề xuất các biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản thơ lục bát theo đặc trưng thể loại để phát triển năng lực người đọc độc lập.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Thơ lục bát
Từ khóa tự do Lớp 6
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003641
00000000nam a2200000 a 4500
00138113
0022
0049E840735-0F65-4021-AFAA-106746324F91
005202306161518
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20230616151833|bhanhnt|y20230217084823|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bCH500TH
10010|aChu, Huyền Thương
24510|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ lục bát theo đặc trưng thể loại cho học sinh lớp 6 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cChu Huyền Thương ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a129tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu, hệ thống hóa một số vấn đề lí luận về thơ lục bát, đặc trưng của thể thơ lục bát và về phương pháp đọc hiểu thơ lục bát; Khảo sát chương trình, sách giáo khoa Ngữ văn Cánh diều lớp 6, thực trạng dạy và học văn bản thơ lục bát; Lựa chọn các luận điểm quan trọng của đặc trưng thể loại để xây dựng kĩ thuật đọc hiểu các văn bản thơ lục bát; đề xuất các biện pháp hướng dẫn học sinh đọc hiểu văn bản thơ lục bát theo đặc trưng thể loại để phát triển năng lực người đọc độc lập.
653|aĐọc hiểu
653|aThơ lục bát
653|aLớp 6
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003641
890|a1|b0|c1|d17
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003641 Kho Luận văn 807.12 CH500TH Luận án, luận văn 1