• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 Đ116D
    Nhan đề: Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT :

DDC 807.12
Tác giả CN Đặng, Thị Dung
Nhan đề Sử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đặng Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 140tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu nhằm xây dựng cơ sở lí luận khi giải quyết đề tài; Xác định những yêu cầu cơ bản, những nội dung kiến thức và cách thức vận dụng các hình thức đóng vai trong dạy học văn học hiện thực phê phán ở THPT; Đề xuất cách tổ chức dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán có áp dụng các hình thức đóng vai.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Phương pháp đóng vai
Từ khóa tự do Văn học hiện thực phê phán
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003640
00000000nam a2200000 a 4500
00138112
0022
004D3449E21-77B2-4B87-9488-B7675500DDBB
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217084822|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bĐ116D
10010|aĐặng, Thị Dung
24510|aSử dụng phương pháp đóng vai vào dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán Việt Nam 1930 - 1945 ở trường THPT :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cĐặng Thị Dung ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a140tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTổng hợp và hệ thống hóa các tài liệu nghiên cứu nhằm xây dựng cơ sở lí luận khi giải quyết đề tài; Xác định những yêu cầu cơ bản, những nội dung kiến thức và cách thức vận dụng các hình thức đóng vai trong dạy học văn học hiện thực phê phán ở THPT; Đề xuất cách tổ chức dạy học đọc hiểu văn học hiện thực phê phán có áp dụng các hình thức đóng vai.
653|aĐọc hiểu
653|aPhương pháp đóng vai
653|aVăn học hiện thực phê phán
653|aTrung học phổ thông
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003640
890|a1|b2|c1|d9
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003640 Kho Luận văn 807.12 Đ116D Luận án, luận văn 1