- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527A
Nhan đề: Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Ánh |
Nhan đề
| Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 169tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Khái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông. |
Từ khóa tự do
| Biểu đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Nghị luận văn học |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Ban |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003634 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38106 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 6A33EFA3-A8FB-4FB5-83B7-B7F1E9DB8064 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217084818|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527A |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Ánh |
---|
245 | 10|aSử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a169tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aKhái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông. |
---|
653 | |aBiểu đồ tư duy |
---|
653 | |aNghị luận văn học |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Ban|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003634 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d7 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003634
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527A
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|