• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527A
    Nhan đề: Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Ánh
Nhan đề Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 169tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Khái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông.
Từ khóa tự do Biểu đồ tư duy
Từ khóa tự do Nghị luận văn học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Ban
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003634
00000000nam a2200000 a 4500
00138106
0022
0046A33EFA3-A8FB-4FB5-83B7-B7F1E9DB8064
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217084818|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527A
10010|aNguyễn, Thị Ánh
24510|aSử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a169tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aKhái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông.
653|aBiểu đồ tư duy
653|aNghị luận văn học
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aNguyễn, Thị Ban|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003634
890|a1|b1|c1|d7
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003634 Kho Luận văn 807.12 NG527A Luận án, luận văn 1