- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
Nhan đề: Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hồng |
Nhan đề
| Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 97tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Năng lực phản biện |
Từ khóa tự do
| Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thúy Hồng |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003630 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38102 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 894E1C9C-2CB0-4AED-ADC4-A0F87B6E1FD3 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217084816|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Hồng |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a97tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aCơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aNăng lực phản biện |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thúy Hồng|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003630 |
---|
890 | |a1|b3|c1|d2 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003630
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|