• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
    Nhan đề: Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng
Nhan đề Phát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 97tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh
Từ khóa tự do Truyện ngắn
Từ khóa tự do Năng lực phản biện
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thúy Hồng
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003630
00000000nam a2200000 a 4500
00138102
0022
004894E1C9C-2CB0-4AED-ADC4-A0F87B6E1FD3
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217084816|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Hồng
24510|aPhát triển năng lực phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Hồng ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a97tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aCơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài; Các biện pháp phát triển năng lực phản biện cho học sinh phổ thông trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 thông qua các nguyên tắc, biện pháp, quy trình, thiết kế công cụ đánh giá năng lực phản biện cho học sinh
653|aTruyện ngắn
653|aNăng lực phản biện
653|aViệt Nam
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aNguyễn, Thúy Hồng|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003630
890|a1|b3|c1|d2
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003630 Kho Luận văn 807.12 NG527H Luận án, luận văn 1