• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 373.1 TR121QU
    Nhan đề: Quản lý xây dựng chiến lược phát triển trường THCS dựa vào mô hình thẻ điểm cân bằng ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội :

DDC 373.1
Tác giả CN Trần, Thị Quyên
Nhan đề Quản lý xây dựng chiến lược phát triển trường THCS dựa vào mô hình thẻ điểm cân bằng ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Quyên ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 91tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trên cơ sở đánh giá thực trạng quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển các trƣờng THCS huyện Đông Anh giai đoạn 2015-2020 đề xuất biện pháp sử dụng mô hình thẻ điểm cân bằng để quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển của các trƣờng THCS huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo chiến lƣợc phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý xây dựng chiến lược phát triển của các trường THCS tại huyện Đông Anh.
Từ khóa tự do Mô hình
Từ khóa tự do Thẻ điểm cân bằng
Tác giả(bs) CN Phạm, Đức Hiếu
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003593
00000000nam a2200000 a 4500
00138065
0022
0041C3D1E7E-BA8B-4924-A666-BBFC10E71AEE
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230213100127|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a373.1|bTR121QU
10000|aTrần, Thị Quyên
24500|aQuản lý xây dựng chiến lược phát triển trường THCS dựa vào mô hình thẻ điểm cân bằng ở huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Quyên ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a91tr. ;|c29cm|e01 CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTrên cơ sở đánh giá thực trạng quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển các trƣờng THCS huyện Đông Anh giai đoạn 2015-2020 đề xuất biện pháp sử dụng mô hình thẻ điểm cân bằng để quản lý xây dựng chiến lƣợc phát triển của các trƣờng THCS huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo chiến lƣợc phát triển giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quản lý xây dựng chiến lược phát triển của các trường THCS tại huyện Đông Anh.
653|aMô hình
653|aThẻ điểm cân bằng
691|aQuản lí giáo dục
70010|aPhạm, Đức Hiếu|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003593
890|a1|b0|c1|d1
911|aHoàng Thị Bích Liên
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003593 Kho Luận văn 373.1 TR121QU Luận án, luận văn 1