• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 373.19 TR121T
    Nhan đề: Quản lý đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh của học sinh ở các trường trung học cơ sở, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo tiếp cận năng lực :

DDC 373.19
Tác giả CN Trần, Thị Toan
Nhan đề Quản lý đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh của học sinh ở các trường trung học cơ sở, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo tiếp cận năng lực :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Toan ; TS Phan Xuân Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 114tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng công tác quản lý và đánh giá môn Tiếng Anh đối với học sinh cấp THCS trên địa bàn TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo hƣớng tiếp cận năng lực để đƣa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Anh của học sinh theo tiếp cận năng lực, cũng nhƣ để tạo động lực cho ngƣời học, nâng cao chất lƣợng môn học theo chuẩn
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Tiếng Anh
Từ khóa tự do Học sinh
Tác giả(bs) CN Phan, Xuân Dũng
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003575
00000000nam a2200000 a 4500
00138047
0022
004B2B8C2C5-0726-43B4-BAFF-822EAC1A11C1
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230213100112|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a373.19|bTR121T
10000|aTrần, Thị Toan
24500|aQuản lý đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh của học sinh ở các trường trung học cơ sở, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo tiếp cận năng lực :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Toan ; TS Phan Xuân Dũng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a114tr. ;|c29cm|e01 CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng công tác quản lý và đánh giá môn Tiếng Anh đối với học sinh cấp THCS trên địa bàn TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo hƣớng tiếp cận năng lực để đƣa ra một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Anh của học sinh theo tiếp cận năng lực, cũng nhƣ để tạo động lực cho ngƣời học, nâng cao chất lƣợng môn học theo chuẩn
653|aTiếp cận năng lực
653|aTiếng Anh
653|aHọc sinh
691|aQuản lí giáo dục
70010|aPhan, Xuân Dũng|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003575
890|a1|b0|c1|d7
911|aHoàng Thị Bích Liên
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003575 Kho Luận văn 373.19 TR121T Luận án, luận văn 1