• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 370.11 TR121L
    Nhan đề: Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT :

DDC 370.11
Tác giả CN Trần, Huyền Linh
Nhan đề Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Trần Huyền Linh ; TS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 68tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng ở trường THPT Hàn Thuyên (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn GDCD ở trường THPT
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Giáo dục công dân
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Giang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135266
0026
0043FF5CA4B-7BC6-40B4-BB16-C39D0E9C1576
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220831090525|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a370.11|bTR121L
10010|aTrần, Huyền Linh
24510|aSử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cTrần Huyền Linh ; TS. Nguyễn Thị Giang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a68tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục chính trị
502|aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu thực trạng ở trường THPT Hàn Thuyên (TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), đề xuất một số biện pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn GDCD ở trường THPT
653|aSơ đồ tư duy
653|aGiáo dục công dân
691|aPhương pháp giảng dạy môn Giáo dục công dân
70010|aNguyễn, Thị Giang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào