• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.61 NG527D
    Nhan đề: Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :

DDC 372.61
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thùy Dung
Nhan đề Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thùy Dung ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 60tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh ghi nhớ một cách hiệu quả các từ Tiếng Việt qua đó nâng cao chất lượng dạy và học.
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Luyện từ và câu
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135263
0026
004D847D801-F8E0-4918-8BC4-6DDAE136CE18
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090308|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.61|bNG527D
10010|aNguyễn, Thị Thùy Dung
24510|aMở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thùy Dung ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a60tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh ghi nhớ một cách hiệu quả các từ Tiếng Việt qua đó nâng cao chất lượng dạy và học.
653|aSơ đồ tư duy
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aNgữ pháp
653|aLớp 4
653|aLuyện từ và câu
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
70010|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d51
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào