- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.61 NG527D
Nhan đề: Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :
DDC
| 372.61 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thùy Dung |
Nhan đề
| Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thùy Dung ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 60tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh ghi nhớ một cách hiệu quả các từ Tiếng Việt qua đó nâng cao chất lượng dạy và học. |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Luyện từ và câu |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Khuất, Thị Lan |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35263 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | D847D801-F8E0-4918-8BC4-6DDAE136CE18 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090308|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.61|bNG527D |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thùy Dung |
---|
245 | 10|aMở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thùy Dung ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a60tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh ghi nhớ một cách hiệu quả các từ Tiếng Việt qua đó nâng cao chất lượng dạy và học. |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aLuyện từ và câu |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d51 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|