• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.61 NG527A
    Nhan đề: Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :

DDC 372.61
Tác giả CN Nguyễn, Thị Kim Anh
Nhan đề Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Kim Anh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 80tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5. Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy. Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 trong phân môn Luyện từ và câu thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh hứng thú và nâng cao chất lượng học tập môn Tiếng Việt.
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Luyện từ và câu
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Khuất, Thị Lan
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135260
0026
00489C9020D-F99A-4C9D-9E06-29CEE6620821
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090307|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.61|bNG527A
10010|aNguyễn, Thị Kim Anh
24510|aMở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Kim Anh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a80tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5. Đề xuất các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy. Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 5 trong phân môn Luyện từ và câu thông qua dạy học bằng sơ đồ tư duy góp phần bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh, giúp học sinh hứng thú và nâng cao chất lượng học tập môn Tiếng Việt.
653|aSơ đồ tư duy
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aNgữ pháp
653|aLớp 5
653|aLuyện từ và câu
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
70010|aKhuất, Thị Lan|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d31
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào