• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.4 PH104NG
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2 :

DDC 372.4
Tác giả CN Phạm, Ánh Nguyệt
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Ánh Nguyệt ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 66tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Xây dựng cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2. Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2. Xây dựng biện pháp tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thơ phù hợp với học sinh lớp 2 để trang bị cho các em công cụ tự đọc hiểu hiệu quả cả những văn bản thơ ngoài sách giáo khoa. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng phân môn Tập đọc ở tiểu học.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Thơ
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135252
0026
004B97D9688-9980-49E2-A4DC-CC1191F72C16
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090304|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.4|bPH104NG
10010|aPhạm, Ánh Nguyệt
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Ánh Nguyệt ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a66tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aXây dựng cơ sở lí luận của dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2. Tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 2. Xây dựng biện pháp tổ chức hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản thơ phù hợp với học sinh lớp 2 để trang bị cho các em công cụ tự đọc hiểu hiệu quả cả những văn bản thơ ngoài sách giáo khoa. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng phân môn Tập đọc ở tiểu học.
653|aĐọc hiểu
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aThơ
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
70010|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d64
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào