- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.6 V500X
Nhan đề: Dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :
DDC
| 372.6 |
Tác giả CN
| Vũ, Minh Xoan |
Nhan đề
| Dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Minh Xoan ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 64tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học và đặc điểm nhận thức, đặc điểm ngôn ngữ của học sinh lớp 1. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các hình thức trải nghiệm trong dạy Học vần ở Tiểu học nhằm tạo hứng thú, kích thích tư duy, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao khả năng đọc, viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh. |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Học vần |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Lan Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35251 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 5FE96EB2-23CF-4A39-8C71-F514CED9FC61 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090303|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.6|bV500X |
---|
100 | 10|aVũ, Minh Xoan |
---|
245 | 10|aDạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Minh Xoan ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a64tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học và đặc điểm nhận thức, đặc điểm ngôn ngữ của học sinh lớp 1. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các hình thức trải nghiệm trong dạy Học vần ở Tiểu học nhằm tạo hứng thú, kích thích tư duy, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao khả năng đọc, viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh. |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aHọc vần |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aLê, Thị Lan Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d95 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|