• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.6 V500X
    Nhan đề: Dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :

DDC 372.6
Tác giả CN Vũ, Minh Xoan
Nhan đề Dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Minh Xoan ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 64tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học và đặc điểm nhận thức, đặc điểm ngôn ngữ của học sinh lớp 1. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các hình thức trải nghiệm trong dạy Học vần ở Tiểu học nhằm tạo hứng thú, kích thích tư duy, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao khả năng đọc, viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Học vần
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Ngữ pháp
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Lan Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135251
0026
0045FE96EB2-23CF-4A39-8C71-F514CED9FC61
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090303|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.6|bV500X
10010|aVũ, Minh Xoan
24510|aDạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Minh Xoan ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a64tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học và đặc điểm nhận thức, đặc điểm ngôn ngữ của học sinh lớp 1. Tìm hiểu cơ sở thực tiễn của việc dạy Học vần thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các hình thức trải nghiệm trong dạy Học vần ở Tiểu học nhằm tạo hứng thú, kích thích tư duy, sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao khả năng đọc, viết và kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aHọc vần
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aNgữ pháp
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
70010|aLê, Thị Lan Anh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d95
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào