DDC
| 372.6 |
Tác giả CN
| Ngô, Thị Lan Anh |
Nhan đề
| Dạy học sinh lớp 5 sử dụng sơ đồ tư duy trong làm văn miêu tả :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Ngô Thị Lan Anh ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 46tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về sơ đồ tư duy (SĐTD) và đặc điểm tâm lí học sinh lớp 5. Tìm hiểu thực trạng của việc vận dung sơ đồ tư duy trong dạy học Tập làm văn cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp hướng dẫn HS xây dựng SĐTD để lập dàn ý cho bài văn miêu tả nhằm nâng cao chất lượng bài viết văn tả người và tả phong cảnh của HS lớp 5 trong dạy học Tập làm văn. |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Tập làm văn |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Thị Lan Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35249 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 4AFEDD6D-39EE-4EDC-AEC5-18BC9C48C05C |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090302|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.6|bNG450A |
---|
100 | 10|aNgô, Thị Lan Anh |
---|
245 | 10|aDạy học sinh lớp 5 sử dụng sơ đồ tư duy trong làm văn miêu tả :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNgô Thị Lan Anh ; TS.GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a46tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về sơ đồ tư duy (SĐTD) và đặc điểm tâm lí học sinh lớp 5. Tìm hiểu thực trạng của việc vận dung sơ đồ tư duy trong dạy học Tập làm văn cho học sinh lớp 5. Đề xuất một số biện pháp hướng dẫn HS xây dựng SĐTD để lập dàn ý cho bài văn miêu tả nhằm nâng cao chất lượng bài viết văn tả người và tả phong cảnh của HS lớp 5 trong dạy học Tập làm văn. |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aTập làm văn |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aLê, Thị Lan Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d117 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào