• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.3 Đ406H
    Nhan đề: Sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :

DDC 372.3
Tác giả CN Đoàn, Thị Huệ
Nhan đề Sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đoàn Thị Huệ ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 57tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng đánh giá học sinh qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội (TNVXH) lớp 2 tại trường Tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang, đề xuất các biện pháp sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học (KTĐGLH) nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học TNVXH lớp 2 ở trường này, giúp nâng cao tính khả thi của việc ĐG ở tiểu học.
Từ khóa tự do Đánh giá lớp học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Tự nhiên và xã hội
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Đức Hiếu
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135239
0026
004B8FA9D65-7F8A-49AA-ADFD-B34F900F0568
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090258|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.3|bĐ406H
10010|aĐoàn, Thị Huệ
24510|aSử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐoàn Thị Huệ ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a57tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng đánh giá học sinh qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội (TNVXH) lớp 2 tại trường Tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang, đề xuất các biện pháp sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học (KTĐGLH) nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học TNVXH lớp 2 ở trường này, giúp nâng cao tính khả thi của việc ĐG ở tiểu học.
653|aĐánh giá lớp học
653|aTiểu học
653|aGiáo dục học
653|aLớp 2
653|aTự nhiên và xã hội
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục Tiểu học
70010|aPhạm, Đức Hiếu|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d22
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào