- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.3 Đ406H
Nhan đề: Sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :
DDC
| 372.3 |
Tác giả CN
| Đoàn, Thị Huệ |
Nhan đề
| Sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đoàn Thị Huệ ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 57tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng đánh giá học sinh qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội (TNVXH) lớp 2 tại trường Tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang, đề xuất các biện pháp sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học (KTĐGLH) nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học TNVXH lớp 2 ở trường này, giúp nâng cao tính khả thi của việc ĐG ở tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Đánh giá lớp học |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Tự nhiên và xã hội |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Đức Hiếu |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35239 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | B8FA9D65-7F8A-49AA-ADFD-B34F900F0568 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090258|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.3|bĐ406H |
---|
100 | 10|aĐoàn, Thị Huệ |
---|
245 | 10|aSử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 2 tại trường tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐoàn Thị Huệ ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a57tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng đánh giá học sinh qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội (TNVXH) lớp 2 tại trường Tiểu học Nam Hồng, tỉnh Bắc Giang, đề xuất các biện pháp sử dụng kĩ thuật đánh giá lớp học (KTĐGLH) nhằm phát triển năng lực sáng tạo qua dạy học TNVXH lớp 2 ở trường này, giúp nâng cao tính khả thi của việc ĐG ở tiểu học. |
---|
653 | |aĐánh giá lớp học |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aTự nhiên và xã hội |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục Tiểu học |
---|
700 | 10|aPhạm, Đức Hiếu|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d22 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|