- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.89 CH500A
Nhan đề: Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 4 :
DDC
| 372.89 |
Tác giả CN
| Chu, Ngọc Anh |
Nhan đề
| Tổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Chu Ngọc Anh ; PGS.TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 50tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học trải nghiệm, đánh giá quan niệm, vai trò, mức độ sử dụng dạy học trải nghiệm (DHTN). Từ đó đề xuất được một số biện pháp DHTN và thiết kế một số nội dung DHTN trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Giáo dục học |
Từ khóa tự do
| Địa lí |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Lịch sử |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Thị Mùi |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35237 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 6E97A172-5784-4178-9DFE-2188694A945D |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090257|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.89|bCH500A |
---|
100 | 10|aChu, Ngọc Anh |
---|
245 | 10|aTổ chức dạy học trải nghiệm trong môn Lịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cChu Ngọc Anh ; PGS.TS. Đỗ Thị Mùi (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a50tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTrên cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học trải nghiệm, đánh giá quan niệm, vai trò, mức độ sử dụng dạy học trải nghiệm (DHTN). Từ đó đề xuất được một số biện pháp DHTN và thiết kế một số nội dung DHTN trong môn Lịch sử và Địa lí lớp 4, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường Tiểu học |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aGiáo dục học |
---|
653 | |aĐịa lí |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aLịch sử |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục Tiểu học |
---|
700 | 10|aĐỗ, Thị Mùi|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d84 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|