• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.011 H407L
    Nhan đề: Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 :

DDC 372.011
Tác giả CN Hoàng, Thị Mỹ Linh
Nhan đề Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Hoàng Thị Mỹ Linh ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 60tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng của việc vận dụng của phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2. Đề xuất biện pháp vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh lớp 2.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Giải quyết vấn đề
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Giáo dục học
Từ khóa tự do Lớp 2
Tác giả(bs) CN Đoàn, Thị Hiền
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135230
0026
0046359EC19-8B39-4CD0-92A2-D97EA5E19364
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090254|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.011|bH407L
10010|aHoàng, Thị Mỹ Linh
24510|aVận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cHoàng Thị Mỹ Linh ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a60tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng của việc vận dụng của phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2. Đề xuất biện pháp vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong tổ chức Hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục học sinh lớp 2.
653|aPhát triển năng lực
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aGiải quyết vấn đề
653|aTiểu học
653|aGiáo dục học
653|aLớp 2
691|aGiáo dục Tiểu học
70010|aĐoàn, Thị Hiền|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d34
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào