- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 D561TH
Nhan đề: Rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Dương, Thị Thơm |
Nhan đề
| Rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Dương Thị Thơm ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 56tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn và tìm hiểu thực tiễn tổ chức hoạt động trải nghiệm môn toán ở lớp 2 trong các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm toán học nhằm nâng cao chất lượng học tập môn toán cho HS. |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Môn Toán |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Đệ |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35203 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | F61F1900-817B-437B-AE5B-1404245E5811 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090240|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bD561TH |
---|
100 | 10|aDương, Thị Thơm |
---|
245 | 10|aRèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cDương Thị Thơm ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a56tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn và tìm hiểu thực tiễn tổ chức hoạt động trải nghiệm môn toán ở lớp 2 trong các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm toán học nhằm nâng cao chất lượng học tập môn toán cho HS. |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aMôn Toán |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d72 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|