• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 D561TH
    Nhan đề: Rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :

DDC 372.7
Tác giả CN Dương, Thị Thơm
Nhan đề Rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Dương Thị Thơm ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 56tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn và tìm hiểu thực tiễn tổ chức hoạt động trải nghiệm môn toán ở lớp 2 trong các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm toán học nhằm nâng cao chất lượng học tập môn toán cho HS.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Môn Toán
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135203
0026
004F61F1900-817B-437B-AE5B-1404245E5811
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090240|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bD561TH
10010|aDương, Thị Thơm
24510|aRèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 qua hoạt động trải nghiệm. :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cDương Thị Thơm ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a56tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, cơ sở thực tiễn và tìm hiểu thực tiễn tổ chức hoạt động trải nghiệm môn toán ở lớp 2 trong các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm toán học nhằm nâng cao chất lượng học tập môn toán cho HS.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aTiểu học
653|aLớp 2
653|aMôn Toán
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
70010|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d72
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào