• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 Đ455H
    Nhan đề: Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qya dạy học số và phép tính :

DDC 372.72
Tác giả CN Đồng, Thị Mai Hương
Nhan đề Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qya dạy học số và phép tính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đồng Thị Mai Hương ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 45tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng về rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4. Đề xuất các biện pháp sư phạm để rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qua việc dạy học số và phép tính nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh.
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Phép tính
Từ khóa tự do Số học
Từ khóa tự do Lớp 3
Từ khóa tự do Mô hình hóa
Từ khóa tự do Môn Toán
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đệ
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135202
0026
00436395DFE-8284-41AE-9EB3-908CA41A4C75
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090240|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.72|bĐ455H
10010|aĐồng, Thị Mai Hương
24510|aRèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qya dạy học số và phép tính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐồng Thị Mai Hương ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a45tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng về rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4. Đề xuất các biện pháp sư phạm để rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qua việc dạy học số và phép tính nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh.
653|aTiểu học
653|aPhép tính
653|aSố học
653|aLớp 3
653|aMô hình hóa
653|aMôn Toán
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
70010|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d66
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào