- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.72 V500H
Nhan đề: Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2 :
DDC
| 372.72 |
Tác giả CN
| Vũ, Việt Hà |
Nhan đề
| Rèn luyện kĩ năng giải các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Việt Hà ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 53tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy và học môn toán về bài toán có phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 của học sinh lớp 2. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng giải toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2. |
Từ khóa tự do
| Phép cộng |
Từ khóa tự do
| Phép trừ |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng giải toán |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Môn Toán |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Đệ |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35199 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 8B6256BD-1890-4984-8818-5555739BC003 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090238|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.72|bV500H |
---|
100 | 10|aVũ, Việt Hà |
---|
245 | 10|aRèn luyện kĩ năng giải các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Việt Hà ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a53tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy và học môn toán về bài toán có phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 của học sinh lớp 2. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng giải toán liên quan đến phép cộng, phép trừ có nhớ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 2. |
---|
653 | |aPhép cộng |
---|
653 | |aPhép trừ |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aKĩ năng giải toán |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aMôn Toán |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Đệ|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d19 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|