- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 PH105T
Nhan đề: Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Phan, Thị Minh Tâm |
Nhan đề
| Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phan Thị Minh Tâm ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 53tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn việc rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn. |
Từ khóa tự do
| Bài toán thực tiễn |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Mô hình hóa |
Từ khóa tự do
| Môn Toán |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hương |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35197 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 3F71324D-F47B-4DC5-A07D-F8C7647C92A6 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831090237|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bPH105T |
---|
100 | 10|aPhan, Thị Minh Tâm |
---|
245 | 10|aRèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhan Thị Minh Tâm ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a53tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn việc rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 qua bài toán thực tiễn. |
---|
653 | |aBài toán thực tiễn |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aMô hình hóa |
---|
653 | |aMôn Toán |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở Tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d68 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|