• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.76 B510A
    Nhan đề: Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5 :

DDC 372.76
Tác giả CN Bùi, Thị Tuyết Anh
Nhan đề Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thị Tuyết Anh ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 43tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học các bài toán liên quan đến diện tích trong chương trình toán ở tiểu học. Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5
Từ khóa tự do Hình thang
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Bài tập
Từ khóa tự do Diện tích
Từ khóa tự do Môn Toán
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Bùi, Kim My
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135192
0026
0044E9ABB74-0B31-4A9E-8ADB-370C0418A139
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831090235|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.76|bB510A
10010|aBùi, Thị Tuyết Anh
24510|aĐề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thị Tuyết Anh ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a43tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Toán tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học các bài toán liên quan đến diện tích trong chương trình toán ở tiểu học. Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5
653|aHình thang
653|aTiểu học
653|aLớp 5
653|aBài tập
653|aDiện tích
653|aMôn Toán
653|aPhương pháp dạy học
691|aToán tiểu học
70010|aBùi, Kim My|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d40
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào