• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 907.1 NG527H
    Nhan đề: Sử dụng công cụ công nghệ hỗ trợ kiểm tra đánh giá trực tuyến trong dạy học Lịch sử lớp 10 :

DDC 907.1
Tác giả CN Nguyễn, Đình Hùng
Nhan đề Sử dụng công cụ công nghệ hỗ trợ kiểm tra đánh giá trực tuyến trong dạy học Lịch sử lớp 10 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn ĐÌnh Hùng ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 87tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Trên cơ sở tìm hiểu lí luận và thực tiễn về kiểm tra đánh giá (KTĐG) nói chung, KTĐG trực tuyến trong dạy học Lịch sử (DHLS) nói riêng, khoá luận khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng các công cụ công nghệ hỗ trợ KTĐG trực tuyến. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế và các biện pháp sử dụng công cụ hỗ trợ KTĐG trực tuyến trong DHLS nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả DH môn học.
Từ khóa tự do Quản lí dạy học
Từ khóa tự do Kiểm tra
Từ khóa tự do Đánh giá
Từ khóa tự do Kết quả học tập
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Tác giả(bs) CN Ninh, Thị Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135183
0026
0040511313D-70A7-4F8E-9BD7-E2B4FC4B8DA7
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831085719|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a907.1|bNG527H
10010|aNguyễn, Đình Hùng
24510|aSử dụng công cụ công nghệ hỗ trợ kiểm tra đánh giá trực tuyến trong dạy học Lịch sử lớp 10 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn ĐÌnh Hùng ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a87tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTrên cơ sở tìm hiểu lí luận và thực tiễn về kiểm tra đánh giá (KTĐG) nói chung, KTĐG trực tuyến trong dạy học Lịch sử (DHLS) nói riêng, khoá luận khẳng định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng các công cụ công nghệ hỗ trợ KTĐG trực tuyến. Từ đó, đề xuất quy trình thiết kế và các biện pháp sử dụng công cụ hỗ trợ KTĐG trực tuyến trong DHLS nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả DH môn học.
653|aQuản lí dạy học
653|aKiểm tra
653|aĐánh giá
653|aKết quả học tập
653|aTrung học cơ sở
691|aLí luận và phương pháp dạy học Lịch sử
70010|aNinh, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d36
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào