• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.21 L250H
    Nhan đề: Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :

DDC 372.21
Tác giả CN Lê, Thu Hương
Nhan đề Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thu Hương ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 48tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
Tóm tắt Thông qua hoạt động kể chuyện, dạy cho trẻ có những hành vi ứng xử, giao tiếp có văn hóa. Trẻ được rèn luyện thường xuyên phù hợp trong mọi hoàn cảnh và tạo thành 1 thói quen tốt. Nhà trường và gia đình hiểu và nắm được vai trò cần thiết trong việc giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóacho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Từ đó cùng đồng hành để giúp trẻ ngày một hoàn thiện hơn, trở thành một công dân ưu tú.
Từ khóa tự do Trẻ em
Từ khóa tự do Mầm non
Từ khóa tự do Ứng xử
Từ khóa tự do Hành vi
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135172
0026
00495BA680D-729E-4761-B496-E09D5A29868B
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220831085714|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.21|bL250H
10010|aLê, Thu Hương
24510|aGiáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thu Hương ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a48tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aThông qua hoạt động kể chuyện, dạy cho trẻ có những hành vi ứng xử, giao tiếp có văn hóa. Trẻ được rèn luyện thường xuyên phù hợp trong mọi hoàn cảnh và tạo thành 1 thói quen tốt. Nhà trường và gia đình hiểu và nắm được vai trò cần thiết trong việc giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóacho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Từ đó cùng đồng hành để giúp trẻ ngày một hoàn thiện hơn, trở thành một công dân ưu tú.
653|aTrẻ em
653|aMầm non
653|aỨng xử
653|aHành vi
653|aGiáo dục
653|aGiao tiếp
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non
70010|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào