- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.21 L250H
Nhan đề: Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :
DDC
| 372.21 |
Tác giả CN
| Lê, Thu Hương |
Nhan đề
| Giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Lê Thu Hương ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 48tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
Tóm tắt
| Thông qua hoạt động kể chuyện, dạy cho trẻ có những hành vi ứng xử, giao tiếp có văn hóa. Trẻ được rèn luyện thường xuyên phù hợp trong mọi hoàn cảnh và tạo thành 1 thói quen tốt. Nhà trường và gia đình hiểu và nắm được vai trò cần thiết trong việc giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóacho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Từ đó cùng đồng hành để giúp trẻ ngày một hoàn thiện hơn, trở thành một công dân ưu tú. |
Từ khóa tự do
| Trẻ em |
Từ khóa tự do
| Mầm non |
Từ khóa tự do
| Ứng xử |
Từ khóa tự do
| Hành vi |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Tuyết |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35172 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 95BA680D-729E-4761-B496-E09D5A29868B |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220831085714|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.21|bL250H |
---|
100 | 10|aLê, Thu Hương |
---|
245 | 10|aGiáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện tại trường Mầm non Minh Tân, xã Minh Tân - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cLê Thu Hương ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a48tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Mầm non |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aThông qua hoạt động kể chuyện, dạy cho trẻ có những hành vi ứng xử, giao tiếp có văn hóa. Trẻ được rèn luyện thường xuyên phù hợp trong mọi hoàn cảnh và tạo thành 1 thói quen tốt. Nhà trường và gia đình hiểu và nắm được vai trò cần thiết trong việc giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóacho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Từ đó cùng đồng hành để giúp trẻ ngày một hoàn thiện hơn, trở thành một công dân ưu tú. |
---|
653 | |aTrẻ em |
---|
653 | |aMầm non |
---|
653 | |aỨng xử |
---|
653 | |aHành vi |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aGiao tiếp |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non |
---|
700 | 10|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|